NKE ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนโปรเจ็คสร้างหุ่นยนต์ FACO ช่วยแพทย์สู้ COVID-19

Last updated: 25 Apr 2020  |  2493 Views  | 

NKE ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนโปรเจ็คสร้างหุ่นยนต์ FACO ช่วยแพทย์สู้ COVID-19

 

     

 

 

      ข่าวที่น่าภาคภูมิใจในวันนี้ NKE ของเราได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนสร้างหุ่นยนต์ FACO เพื่อช่วยแพทย์สู้วิกฤติ COVID-19 ค่ะ

 

          ทั้งนี้ด้วยวิกฤติการแพร่ระบาดของไวรัส ทาง NKE ขอเป็นกำลังให้กับเหล่าแพทย์และผู้เสียสละทุกท่าน ร่วมต่อสู้ไปด้วยกัน พวกเราจะผ่านพ้นเหตุการณ์นี้ไปด้วยกันนะคะ

 

         สุดท้ายนี้ อย่าลืมรักษาสุขภาพ หมั่นล้างมือให้สะอาดและดูแลตัวเองกันนะคะ 

 

        

 

โดยรายละเอียดเนื้อหาข่าว มีดังนี้ 

          ฟีโบ้ขอบคุณทุกแรงสนับสนุน เร่งสร้างหุ่นยนต์ FACO ช่วยแพทย์สู้วิกฤต COVID-19


          ทีมพัฒนาระบบหุ่นยนต์ช่วยบุคลากรทางการแพทย์ปฏิบัติงานในโรงพยาบาลช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา “FIBO AGAINST COVID-19: FACO” สถาบันวิทยาการหุ่นยนต์ภาคสนาม (ฟีโบ้) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี เร่งพัฒนาชุดระบบหุ่นยนต์ เพื่อสนับสนุนการรักษาพยาบาลผู้ป่วยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ณ โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ ตามที่มีหนังสือขอรับการสนับสนุนจากทางโรงพยาบาล ช่วงต้นเดือนเมษายน 2563


          โดยในช่วงของการพัฒนาระบบที่ต้องทุ่มเทกำลังกายอย่างหนัก ทีมพัฒนาหุ่นยนต์ FACO ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี จากบริษัท หน่วยงาน ห้างร้าน และคณะบุคคลต่าง ๆ ทั้งในด้านงบประมาณ อุปกรณ์ที่จำเป็น และทีมงานผู้เชี่ยวชาญร่วมทีม


          สถาบันวิทยาการหุ่นยนต์ภาคสนาม (ฟีโบ้) ขอขอบพระคุณทุกท่านที่มีส่วนสำคัญในการให้การสนับสนุน เพื่อพวกเราได้ส่งต่อความช่วยเหลือสำคัญให้กับทีมแพทย์ สู้วิกฤต COVID-19 ให้ผ่านพ้นไปโดยเร็วที่สุด

 
 
 
 

 

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy